TRÌNH LÊN CHỦ TỊCH NƯỚC TRƯƠNG TẤN SANG TIẾNG KÊU OAN CỦA LỚP THANH NIÊN “BA SẴN SÀNG” CÁCH ĐÂY 50 NĂM

*******

Sáng nay (ngày 08 tháng 08 năm 2014), Hà Nội tổ chức trọng thể lễ kỉ niệm 50 năm phong trào thanh niên “Ba sẵn sàng” trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước hào hùng của dân tộc ta.

Qua buổi lễ kỉ niệm trọng thể này, các vị lãnh đạo Đảng, Quốc hội, Nhà nước và Chính phủ muốn giáo dục thế hệ thanh niên hiện nay sống, học tập và làm theo phong trào “Ba sẵn sàng” của lớp thanh niên cách đây 50 năm, xứng đáng với truyền thống anh hùng của dân tộc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Nhân dịp này tôi trình lên Chủ tịch Nước những tiếng kêu oan của thế hệ thanh niên “Ba sẵn sàng” cách đây 50 năm – những người bị sa thải theo QĐ176 ngày 09/10/1989 và tôi bị khủng bố, bị đàn áp, bị chiếm đoạt tài sản, bị trù dập chỉ vì bênh vực họ… Mong rằng Đảng, Quốc hội, Nhà nước và Chính phủ đừng vội quên chúng tôi làm ảnh hưởng đến tư tưởng tình cảm của các cháu thanh niên còn hoài nghi khi thấy chúng tôi bị ngược đãi phải kêu oan…

Chúng tôi cầu mong sự độ lượng, khoan dung của Chủ tịch Nước hãy có tiếng nói bênh vực chúng tôi để chúng tôi được hưởng quyền lợi hợp pháp và chính đáng đúng với chính sách và pháp luật của Nhà nước.

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn!

Hải Dương, ngày 09 tháng 08 năm 2014

CÔNG DÂN

Phạm Tuấn Xa

Địa chỉ: 31/207 Trương Mỹ, phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương

DĐ: 01644996929

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn