Hội Phụ nữ Nhân quyền viếng thăm các gia đình tù nhân lương tâm

Với sự tiếp sức của Nhóm Gioan Tiền Hô, Đức quốc, Hội chúng tôi đã đến viếng thăm và trợ giúp một số gia đình tù nhân lương tâm.

Một vài gia đình không chấp nhận gặp mặt dù chúng tôi đã liên lạc và đến tận nhà, nên chúng tôi sẽ dành phần quà đó để hỗ trợ các gia đình khác sau này.

Sự viếng thăm và hỗ trợ lần này chỉ là sự an ủi tinh thần cho những nạn nhân nhân quyền lâu năm dưới chính quyền độc tài. Vì thế, chúng tôi kêu gọi quý thân hữu tiếp tục giúp đỡ trực tiếp cho các gia đình này thông qua các địa chỉ mà chúng tôi công khai dưới đây:

1/ Đồng Tháp:

- Dương Thị Tròn, 523/2 ấp Hòa Tân, xã Tân Hòa, Lai Vung, Đồng Tháp. Con: Nguyễn Trầm Ngân

0939 398 389. Chồng là TNLT Nguyễn Văn Thơ.

- Nguyễn Thị Thúy, Ấp Tân Mỹ 4 , xã Tân Phước, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp. Em Nguyễn Văn Tuấn

0128 693 1413. Chúng tôi không tìm được người thân chị Thúy theo đúng địa chỉ này dù dã tìm hỏi nhiều người trong vùng.

- Trần Thị Thúy, số 476 (663), tổ 16, ấp Long Thái, xã Long Khánh B, huyện Hồng Ngự , tỉnh Đồng Tháp; Mẹ: Bùi Thị Nữ (1943) Em trai: Trần Thanh Tuấn 0128 505 9223.

- Đỗ Văn Thái, xóm An Thành, phường An Thạnh, tx. Hồng Ngự, Đồng tháp. Con: Đỗ Thị Kim Ngân 090 858 0466 or 0165 284 0044.

- Lê Văn Tính, 91 ấp Trung 1, thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang. Con trai Lê Trọng Nghĩa, 01662963751

2/ Đồng Nai:

- Phạm Thị Phượng, ấp Chợ, xã Suối Nho, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai. Con gái nuôi là Danh Thị Minh, số điện thoại 0128.237.3429

- Lô Thanh Thảo, ấp giồng Ông Đông, xã Phú Đông, Nhơn Trạch, Đồng Nai. Chị dâu cô Thảo từ chối tiếp đón chúng tôi. Nhưng chúng tôi đang cố gắng liên lạc với chị của cô Thảo là Lô Thanh Trúc.

3/ Trà Vinh:

- Đoàn Huy Chương, vợ Chiêm Thị Tường Mạnh, A1/27 Nguyễn Cử Phú, xã Tân Tiên, huyện Bình Chánh, Sài Gòn, 0167 427 6626.

​​

- Nguyễn Đặng Minh Mẫn, 551 Kiên Thị Nhẫn, khóm 3, phường 7, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. Cha: Nguyễn Văn Lợi 0122 941 3128.

- Võ Viết Dziễn: Khóm 4, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, Trà Vinh. Anh Dziễn đã ra tù, hiện tại cuộc sống khó khăn nhưng anh từ chối tiếp xúc với chúng tôi lần này và hẹn dịp khác.

4/ Cần Thơ:

Ông Cao Văn Tĩnh, số nhà 77, kinh Hội Đồng Khương, ấp Thạnh Xuận, xã Thạnh Phú, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ. Số điện thoại con trai ông Tĩnh: 01202810731

Xin trân trọng thông báo đến quý thân hữu,

Ban điều hành Hội PNNQVN

Đại diện Huỳnh Thục Vy gửi BVN

clip_image001

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn